top of page
  • truongthithuyduong

Cách chữa thâm vùng kín bằng Củ dền

Củ dền là thực phẩm tốt cho sức khỏe. Không chỉ vậy, nó còn được coi là một nguyên liệu làm đẹp hiệu quả. Nó được ứng dụng trong công tác chăm sóc da. Bài viết này, sẽ giới thiệu cho bạn cách chữa thâm vùng kín bằng củ dền được nhiều người ưa thích.

Vậy tại sao lại sử dụng cách chữa thâm vùng kín bằng củ dền mà không áp dụng những cách khác. Trên thực tế, bạn có thể áp dụng nhiều cách chữa thâm vùng kín khác nhau. Ví dụ như dầu dừa, café, vaseline, rau má, sữa tươi, dưa leo, vitamin e, nha đam.

Trước tiên, chúng ta cùng tham khảo tác dụng của củ dền. Từ đó, chúng ta sẽ biết tại sao củ dền lại giúp làm hồng nhũ hoa hiệu quả.

Tác dụng của củ dền

Củ dền chứa rất nhiều khoáng chất đem đến khả năng kích thích sản sinh collagen và elastin giúp da luôn khỏe mạnh, trẻ trung. Bên cạnh đó, tính kiềm trong nguyên liệu này có tác dụng dưỡng và làm môi hồng tự nhiên.

Hướng dẫn các cách chữa thâm vùng kín bằng củ dền

Có nhiều cách chữa thâm vùng kín bằng củ dền bạn có thể áp dụng. Trong đó, những cách dưới đây được sử dụng phổ biến nhất.

Thực hiện cách chữa thâm vùng kín bằng củ dền

Để làm hồng nhũ hoa và vùng kín theo cách tự nhiên, bạn có thể sử dụng củ dền. Sau đây là các bước thực hiện:

  1. Xay nhuyễn củ dền chắt lấy nước, tiếp đó cho vào nồi đun lên cho tới khi hơi nước thoát lên chỉ còn lại dung dịch đặc quánh thì tắt bếp.

  2. Đợi nước ép củ dền nguội, bạn trộn thêm 2 thìa dầu oliu và 1 lượng sáp ong vừa đủ. Sau đó, đun tiếp cho tới khi hỗn hợp này quyện đều lại với nhau.

  3. Đun thêm khoảng 3 phút thì bắc ra để nguội. Bạn nên sử dụng cách chữa thâm vùng kín này vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ nhanh chóng lấy lại màu nhũ hoa như ý muốn.

Lưu ý: Để bảo quản nguyên liệu làm hồng nhũ hoa này trong thời gian dài, bạn nên cho chúng vào lọ thủy tinh và đậy kín.

Các bước của cách chữa thâm vùng kín bằng củ dền và cà rốt

  1. Củ dền và cà rốt gọt vỏ, xay nhuyễn. Sau đó, trộn thêm 2 muỗng dầu oliu, 1 muỗng mật ong rồi khuấy đều.

  2. Trước khi thực hiện, bạn cần tẩy tế bào chết cho môi bằng nước ấm.

  3. Tiếp đó, sử dụng tăm bông thấm đẫm hỗn hợp vừa làm và chà nhẹ lên môi kết hợp mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu.

  4. Thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa nhẹ lại với nước lạnh

  5. Áp dụng phương pháp này 1 lần/ ngày vào buổi tối, sau thời gian ngắn tình trạng nhũ hoa bị thâm sẽ được đánh bay.

Đắp mặt nạ củ dền

Đây là cách chữa thâm vùng kín đơn giản nhất bằng củ dền mà chị em thường áp dụng.

  1. Củ dền rửa sạch, thái lát sau đó cho vào tủ lạnh.

  2. Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn chà những lát củ dền mát lạnh đó lên nhũ hoa khoảng 10 phút.

  3. sau đó giữ nguyên như vậy và rửa lại vào sáng hôm sau.

  4. Kiên trì thực hiện phương pháp này trong vòng 2 tuần, cặp nhũ hoa thâm xỉn nhanh chóng biến mất, thay vào đó là sắc hồng, tươi tắn.

Thực hiện cách chữa thâm vùng kín bằng nước ép củ dền

Bên cạnh kết hợp với các nguyên liệu khác, bạn cũng có thể sử dụng nguyên nước ép củ rền để trị thâm nhũ hoa tại nhà.

  1. Củ dền rửa sạch, xay nhuyễn chắt lấy nước

  2. Trước khi thực hiện, bạn nên vệ sinh sạch vùng nhũ hoa, sau đó chà nước ép củ dền lên, kết hợp mát xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu hiệu quả.

  3. Thư giãn khoảng 30 phút thì rửa lại với nước lạnh.

Với cách chữa thâm vùng kín này, bạn nên áp dụng thường xuyên 3 lần/ tuần, sau thời gian ngắn nhũ hoa sẽ hồng hào tự nhiên. Bên cạnh cách chữa thâm vùng kín bằng củ dền, bạn cũng cần chăm sóc và bảo vệ môi bằng cách tẩy trang thường xuyên, dưỡng ẩm đầy đủ và tránh xa những tác nhân gây thâm như ánh nắng mặt trời, thuốc lá, rượu bia hay những mỹ phẩm kém chất lượng…

Để đẩy nhanh hiệu quả, bạn có thể thay cách chữa thâm vùng kín bằng củ dền với các loại kem làm hồng nhũ hoa. Các sản phẩm vacosi, nenhong, nuwhitebella belle, pink lady, no16 nipple pink, prettiean, mailisa, pinky queen, yanhee đã được giới thiệu trên blog của tôi. Vì vậy, nếu có nhu cầu sử dụng, bạn có thể tham khảo thêm về chúng tại trang web: https://weblamdep.net/kem-lam-hong-nhu-hoa.

0 views0 comments
bottom of page