top of page
  • truongthithuyduong

Top 10 loại thuốc lợi sữa dùng cho phụ nữ sau sinh

Sau khi sinh, có thể bạn ít sữa nên cần dùng đến thuốc lợi sữa để tăng lượng sữa cho bé yêu của bạn. Sau đây là danh sách những sản phẩm bạn nên dùng.



Thuốc lợi sữa loại nào tốt nhất hiện nay

Mặc dù, có nhiều các để tăng lượng sữa mẹ sau sinh. Bạn có thể sử dụng một số loại thảo dược như Fenugreek Seed. Nhưng, các loại thuốc lợi sữa mẹ vẫn được tin dùng. Bởi vì, nó có hiệu quả nhanh hơn.

Thuốc lợi sữa Fenugreek Natures Aid 500mg của Anh

Viên uống tăng tiết sữa Fenugreek Natures Aid 500mg là sản phẩm được chiết xuất từ loại cỏ cari. Nó dùng để hỗ trợ cải thiện khả năng tiết sữa mẹ. Từ đó, cho bé nguồn sữa dồi dào và chất lượng hơn.

Fenugreek Natures Aid được rất nhiều bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng và luôn lọt top sản phẩm bán chạy của hãng.

Điểm mạnh:

  • Được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên.

  • Hỗ trợ thúc đẩy tuyến sữa cho những người đang cho con bú.

  • Thúc đẩy quá trình sản xuất sữa mẹ.

  • Cải thiện nguồn sữa mẹ, giúp việc cho con bú đạt được hiệu quả cao hơn.

Cốm Lợi Sữa PQA

Cốm Lợi Sữa PQA được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên tốt cho phụ nữ sau sinh. Sản phẩm giúp hỗ trợ tăng cường tiết sữa, lợi sữa, tăng chất lượng sữa, cho sữa đặc, mát và thơm.

Điểm mạnh của sản phẩm:

  • Tăng tiết sữa ở phụ nữ sau khi sinh, đang trong thời kỳ cho con bú.

  • Bồi bổ khí huyết cho phụ nữ sau, giúp da dẻ hồng hào tươi sáng.

  • Thích hợp cho phụ nữ sau khi sinh không có sữa, tắc tia sữa, tự nhiên mất sữa, sữa loãng, sữa nóng, sữa có mùi hôi, con bú vào còi cọc, chậm lớn.

  • Hương vị thơm ngon dễ uống, dễ hấp thu.

Thuốc lợi sữa Mabio

Mabio có tác dụng kích sữa nhanh cho mẹ sau sinh gặp tình trạng ít sữa, mất sữa. Nó mang lại hiệu quả sau 2-3 ngày sử dụng.

Ngoài khả năng tăng lượng sữa mẹ, viên uống lợi sữ này cũng giúp tăng chất lượng sữa mẹ, giúp sữa mẹ về đặc sánh, vàng ươm, hỗ trợ thông tắc tia sữa.

Cao Chè Vằng Lava

Cao chè vằng Lava là sản phẩm lợi sữa nổi tiếng được chiết xuất 100% từ lá và thân cây vằng sẻ (hay chè vằng) tỉnh Quảng Trị.

Chè vằng Lava có hương thơm và mùi vị đặc trưng. Nó có tác dụng hỗ trợ gia tăng tiết sữa mẹ, hỗ trợ mẹ có nguồn sữa nuôi con chất lượng.

Điểm mạnh của sản phẩm:

  • Kích thích tuyến sữa, hỗ trợ lợi sữa, kháng khuẩn, phòng ngừa nhiễm trùng, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến vú, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương

  • Hỗ trợ giảm cân nhanh cho phụ nữ sau khi sinh.

  • Thanh nhiệt, giải độc, mát gan, ngăn ngừa mụn nhọt.

  • Hỗ trợ tốt cho người có biểu hiện của tiểu đường.

Sản phẩm lợi sữa Mộc Tiên

Với phương châm trước tiên phải lấy bổ khí bổ huyết làm chính rồi mới thông lạc lợi sữa để vừa bảo tồn khí huyết, tránh hư tổn lại vừa có sữa cho con bú.

Bài thuốc lợi sữa Mộc Tiên ra đời gồm hơn 10 vị thuốc quí, được sáng chế và ứng dụng lâm sàng thành công bởi nhóm các bác sĩ của viện Y Học Cổ Truyền TW, đã được ứng dụng rộng rãi tại viện lớn trên toàn quốc.

Trà Lợi Sữa Pù Mát

Thành phần từ các cây thuốc thảo dược như cây sữa mẹ, Cây thân xạ đen, Cây sâm rừng, Các cây thuốc bổ giúp ngủ ngon, bổ máu, cây thuốc tiêu hóa… Sản phẩm này giúp tăng lượng sữa cho các mẹ trong tình trạng ít sữa, mất sữa.

Bài thuốc lợi sữa Mế Hà

Là một trong những dòng sản phẩm trà lợi sữa giúp tăng số lượng và chất lượng sữa cho mẹ. Lợi sữa Mế Hà là bài thuốc gia truyền dân tộc Mường. Sản phẩm được bào chế dạng dược liệu khô bao gồm 10 thảo dược tự nhiên như Tầm gửi mít mật, cây sữa, bổ máu, cây nooc, sung mật.

Mặc dù chưa có nghiên cứu rõ ràng cũng như cơ chế tác động tới mẹ sau sinh. Tuy nhiên, Lợi Sữa Mế Hà đã có kết quả khả quan cho nhiều phụ nữ sau sinh.

Viên uống lợi sữa Pregnacare

Pregnacare Breastfeeding là một thực phẩm tổng hợp với công thức cân đối toàn diện các vi chất dinh dưỡng. Nó có tác dụng giúp các mẹ đảm bảo nguồn sữa dồi dào. Thành phần của nó bao gồm các chất dinh dưỡng hỗ trợ đặc biệt như canxi, vitamin D3 và K.

Pregnacare Breastfeeding đã được các chuyên gia pha chế băng một công thức đặc biệt để cung cấp hợp lý, mức độ cân bằng của các vitamin và khoáng chất.

Thuốc tăng tiết sữa Herbs of Gold Breastfeeding Support

Herbs of Gold Breastfeeding Support được chiết xuất 100% thành phần thảo dược tự nhiên. Thành phần chủ yếu là chiết xuất từ cỏ cà ri và cây kế sữa. Sản phẩm sẽ giúp kích thích tuyến sữa, cho nguồn sữa dồi dào và chất lượng hơn.

Breastfeeding Support là sản phẩm uy tín được các chuỗi nhà thuốc lớn tại Úc lựa chọn giúp cho việc nuôi con bằng sữa mẹ trở nên dễ dàng.

Viên uống Lợi Sữa Ích Mẫu Lợi Nhi

Ích Mẫu Lợi Nhi là thương hiệu hàng đầu trong dòng sản phẩm lợi sữa, có thành phần 100% từ thảo dược với thành phần Shatavari - Thiên Môn Chùm giúp tăng 3,5 lần Prolactin (hoóc môn tạo sữa).

Sản phẩm đã được hàng trăm nghìn bà mẹ tin dùng bởi cơ chế 3 tác động giúp tăng số lượng và chất lượng sữa mẹ nhanh chóng; được kiểm chứng an toàn bởi Viện Kiểm Nghiệm Thuốc Trung Ương.

26 views0 comments
bottom of page